Tuyển dụng Vệ Sĩ Bảo Vệ Sự Kiện Toàn Việt Nam, Đãi ngộ tốt, Nhiều phúc lợi

Cần tuyển 20 Vệ Sĩ / Bảo vệ Sự Kiện

Chúng tôi đang cần tuyển 20 Vệ Sĩ / Bảo Vệ Sự Kiện tại TP.HCM

Yêu Cầu Vệ Sĩ

– Chịu áp lực cao; Có điện thoại smartphone và phương tiện đi lại; Ưu tiên hoàn thành nghĩa vụ quân sự; Có khả năng phán đoán tình hình và xử lý tình huống- Nam có chiều cao 1m68 trở lên và có độ tuổi từ 18 đến 40. Ưu tiên Trình độ võ thuật từ đai đen trở lên, có bằng ngoại ngữ, có bằng lái xe hơi từ 5 chỗ trở lên…..Bộ đội, công an xuất ngũ

Quyền lợi được hưởng

– Được tham gia đóng BHXH theo đúng quy định của nhà nước

– Có nhà đội ở miễn phí cho nhân viên, hỗ trợ cho nhân viên ứng hàng ngày để chi tiêu

– Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/7

– Thưởng Tết, Lễ theo quy định

Nhiệm vụ của một nhân viên bảo vệ sự kiện, lễ hội là gì?

Sự kiện là nơi diễn ra các hoạt động tập trung đông người, đồng thời có sự xuất hiện của các nhân vật tầm cỡ hay những người nổi tiếng tham dự với vai trò khách mời. Do đó, nảy sinh vấn đề nhiều đối tượng có ý đồ xấu sẽ nhân cơ hội để trà trộn và thực hiện các hành vi gây ảnh hưởng đến sự kiện. Để ngăn chặn và kiểm soát những sự việc không mong muốn xảy ra trong các sự kiện, cần phải có đội ngũ an ninh gồm các nhân viên bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp.

Nhân viên bảo vệ sự kiện, lễ hội là ai?

Hiện nay, tại các hội chợ, show diễn ca nhạc, sân vận động, các sự kiện tầm cỡ hoành tráng luôn thu hút sự có mặt của hàng ngàn người quan tâm. Các hoạt động này diễn ra với mục đích phục vụ cho đời sống tinh thần của người dân nên được sự hưởng ứng của nhiều người tới tham dự. Vì vậy, những sự kiện này thường rất đông người, có sự kiện phải chen chúc nhau đi cho nên rất dễ xảy ra tình trạng mất trật tự, trộm cắp vặt, chen lấn xô đẩy. Vì vậy, phải có lực lượng bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp đảm bảo cho các chương trình diễn ra một các an toàn và giúp sự kiện có thể hoạt động mượt mà hơn.

Đối với các chương trình hội chợ triển lãm, show ca nhạc, sự kiện lớn, show thời trang, sự kiện thể thao thì việc ổn định an ninh trật tự, tránh các hành động quá khích của khán giả là nhiệm vụ và tôn chỉ của nghề bảo vệ sự kiện. Bởi vậy, nhân viên bảo vệ sự kiện, lễ hội chính là những người đứng ra đảm bảo sự kiện được diễn ra suôn sẻ, thông suốt, không có sự cố và xử lý những sự việc có nguy cơ gây gián đoạn sự kiện, đảm bảo không bị mất an toàn, thiệt hại của người và của.

Nhiệm vụ của một nhân viên bảo vệ sự kiện, lễ hội

-Kiểm soát số lượng người ra vào tại các cổng sự kiện.
-Giám sát xung quanh khu vực diễn ra sự kiện để phát hiện kịp thời những đối tượng tình nghi để tiến hành kiểm tra ngay lập tức để tránh những tình huống xấu xảy ra.
-Bảo vệ an toàn tài sản của đơn vị sự kiện, khách mời, người tham dự sự kiện khi tham gia.
-Sắp xếp, bảo vệ phương tiện đi lại của những người đến tham dự sự kiện tránh tình trạng ùn tắc.
-Đảm bảo sẵn sàng liên lạc bằng bộ đàm giữa các chốt bảo vệ để cùng xử lý rủi ro nếu như có tình huống khẩn cấp.
-Kiểm soát chặt chẽ phạm vi người tham dự đến gần sân khấu.
-Trang bị đầy đủ thiết bị để phòng ngừa có tính huống cháy nổ xảy ra.
-Giữ thái độ ôn hoà, bình tĩnh khi xử lý mọi tình huống.

Từ khóa tìm kiếm 

việc làm vệ sĩ
việc làm vệ sĩ riêng
xin việc làm vệ sĩ
việc làm vệ sĩ
tìm kiếm việc làm vệ sĩ
tìm việc làm vệ sĩ tại tphcm

Leave a Reply

Contact Me on Zalo